Ferrara Fire Apparatus sử dụng thiết bị đo độ nghiên của Turck để kiểm tra độ nghiêng đảm bảo rừng xe cứu hỏa luôn ở tình trạng ổn định khi làm việc.
Trước khi xe cứu hỏa có thể được sử dụng nó phải phù hợp với tất cả yêu cầu đặt ra bởi NFPA 1901 Standard for Automotive Fire Apparatus. Ferrara Fire Apparatus sử dụng thiết bị đo độ nghiêng của Turck để đảm bảo các yêu cầu về tính ổn định của xe luôn được thỏa mãn.
Các lính cứu hỏa đặt mạng sống của họ vào trên đường nhiều hơn là công việc trên những toàn nhà đang cháy. Ngay cả việc thực hiện các trường hợp khẩn cấp cũng có thể rất nguy hiểm, đó là lý do tại sao National Fire Protection Association (NFPA) phát triển các tiêu chuẩn cho những thiết bị cứu hỏa mới được sử dụng để chở các lính cứu hỏa. Tiêu chuẩn 1901 cho Automotive Fire Apparatus nêu lên những yêu cầu sản xuất một chiếc xe cứu hỏa phải đảm bảo an toàn cho những người lính cứu hỏa.
Một trong những yêu cầu trên bao gồm tính ổ định của xe đảm bảo cho xe cứu hỏa không bị lật trong suốt quá trình hoạt động. NFPA 1901 mục 4.13.1 chỉ ra tiêu chuẩn để một xe cứu hỏa có thể thỏa mãn: độ nghiên xe tải trên bàn nghiêng đạt được 26.5 độ ở cả 2 bên hoặc để trang bị xe tải với các hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC). Theo A.K. Rosenhan, một kỹ sư tư vấn chuyên về thiết kế thiết bị cứu hỏa, kiểm tra, đánh giá và phân tích hư hỏng: “Hệ thống ESC rất mắc tiền, dễ gặp phải nhiều vấn đề và không thể hiện diện trên tất cả các khung thêm vào đó các tài xế thì không thích sự điều khiển của họ bị kiểm soát khác.
Mặc dù sử dụng một bàn nghiêng là một kiểm ra quais-static, dễ dàng và ít nguy hiểm hơn khi tiến hành và chắc chắn là dễ dàng hơn khi ở trên xe cứu hỏa thay vì lái xe vòng vòng trong một vòng có đường kính riêng với một tốc độ riêng và xem thử xem bạn có bị lật không. “Ferrara Fire Apparatus, nhà sản xuất dẫn đầu về các loại xe khẩn cấp ở Holden. Louisiana, đã tiến hành những thử nghiệm sâu về va cham và phân tích độ an toàn, cung cấp cả 2 hệ thống kiểm soát an toàn điện tử và kiểm ra trên bàn nghiêng cho những xe của họ. “Biết rằng kiểm ra độ ổn định xuất hiện cùng với tiêu chuẩn mới năm 1901, Ferrara Fire Apparatus đã đầu tư vào cơ sở kiểm tra của chúng tôi, phù hợp với SAE 2180, “ Chris Ferrara chủ tịch của Ferrara Fire Apparatus phát biểu.
Bàn kiểm tra độ nghiêng
Một trong những phần quan trọng của bàn kiểm tra độ nghiêng là đo được chính xác góc nghiêng và ghi lại những tham số kiểm tra khá, như là dịch chuyển thân xe, cho các tài liệu và chứng nhận sau cùng. Sau khi sử dụng chỉ thị góc dạng con lắc đơn giản để đo độ nghiện của bàn, Ferrara lựa chọn sử dụng thiết bị đo độ nghiêng trục của Turck bởi độ tin cậy cao và dễ dàng sử dung. “Nhiều tài xế hay vận hành thích kiểm tra bằng bàn nâng hơn, và muốn tránh những hạn chế tăng tốc với ESC” Ferrara lưu ý.
“Do lực hấp dẫn là khá liên tục, và kết quả từ kiểm tra bàn nghiên là phụ hợp, không bị lỗi, và có những bằng chứng tốt hơn để cho biết thiết bị cứu hỏa là phù hợp với tiêu chuẩn NFPA,” Rosenhan thêm vào. “Thiết bị đo độ nghiêng của Turck đã làm tốt vai trò cung cấp dữ liệu của minh”. “Rất đáng để xem vài chiếc xe cứu hỏa nặng 65,000 pound trị giá gần 1 triệu đô la được nhất lên không trung. Tuy có những dây buộc và đai neo lỏng lẻo xe cứu hỏa nhưng vẫn đủ cung cấp chuyển động để xác định các thử nghiệm” Rosenhan kết luận.